- Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội (ISDS) nhận được một khoản viện trợ không hoàn lại (dưới đây gọi là “Khoản viện trợ”) từ Quỹ Phát triển Xã hội Nhật bản do Ngân hàng Thế giới quản lý để thực hiện Dự án Tăng cường năng lực cho cấp cơ sở chuẩn bị sẵn sàng và ứng phó đại dịch COVID-19 tại Việt Nam (SPR-COVID). Một phần của khoản viện trợ này sẽ được sử dụng để thanh toán cho gói thầu mua sắm thiết bị văn phòng theo Thư mời chào giá này. Nghiên cứu Phát triển Xã hội (ISDS) mời các Nhà cung ứng (“Nhà thầu”) có đủ tư cách hợp lệ và có kinh doanh các loại hàng hoá theo Thư mời chào giá này chào giá cho Gói trang thiết bị văn phòng 2023. Thông tin về thông số kỹ thuật và số lượng yêu cầu được trình bầy tại Phụ lục 1 của tài liệu này.
- Nhà thầu phải chào giá cho tất cả các hạng mục trong danh sách hàng hóa và dịch vụ yêu cầu tại Phụ lục 1. Hợp đồng sẽ được trao cho Nhà cung ứng có Hồ sơ chào giá được xác định là đáp ứng cơ bản tất cả các yêu cầu của Thư mời chào giá này và có giá đánh giá thấp nhất.
- Hồ sơ Chào giá do nhà cung cấp chuẩn bị bao gồm:
- Đơn chào hàng (Phụ lục 2)
- Tuyên bố Cam kết (Phụ lục 3)
- Bảng chào giá theo (Phụ lục 4)
- Tài liệu chứng minh tư cách hợp lệ của Nhà thầu: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập hoặc tài liệu có giá trị tương đương do cơ quan có thẩm quyền cấp; Đăng ký mã số thuế và xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế;
- Tài liệu chứng minh tính hợp lệ của hàng hóa như Giấy chứng nhận xuất xứ (CO), Giấy chứng nhận chất lượng (CQ) hoặc các tài liệu có liên quan khác đảm bảo chất lượng và tính hợp lệ trong trường hợp hàng hóa chào hàng có sẵn tại Việt Nam tại thời điểm báo giá (nếu có)
- Thỏa thuận Liên danh trong trường hợp nhà thầu Liên danh;
Trong Đơn chào giá, Nhà thầu phải cung cấp các thông tin về các khoản hoa hồng và tiền thưởng, nếu có, được trả hoặc sẽ được trả cho các đại lý hoặc bất kỳ bên nào khác có liên quan đến hồ sơ chào giá.
- Địa điểm gửi Hồ sơ đề xuất chào giá:
- Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội
- Địa chỉ: Lô 81-TT4, Khu đô thị Mỹ Đình-Sông Đà, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- T: (+84 24) 3 782 0058 | Email: isds.covid@gmail.com
- Hồ sơ đề xuất báo giá được gửi trực tiếp, bằng Fax hoặc email đều được chấp nhận.
- Hạn chót để nộp Hồ sơ đề xuất báo giá là trước 10h00 ngày 31/05/2023.
- Các điều kiện cung cấp khác:
- Giá cả: Giá chào hàng là giá được vận chuyển đến địa điểm giao hàng, đã bao gồm:
- Các loại thuế và phí theo quy định của pháp luật;
- Các chi phí cho vận chuyển, bảo hiểm và chi phí khác có liên quan đến vận chuyển;
- Các chi phí cho dịch vụ kỹ thuật kèm theo để thực hiện gói thầu đã bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí và lệ phí (nếu có);
- Các chi phí lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng;
- Các dịch vụ liên quan kèm theo (nếu có) để thực hiện gói thầu.
- Đồng tiền: Việt nam
- Thanh toán: 100% giá trị hợp đồng bằng cách chuyển khoản trong vòng 15 ngày sau khi Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội xác nhận đã nhận được toàn bộ hàng hóa và dịch vụ theo các điều kiện của hợp đồng và hóa đơn tài chính theo quy định của Bộ Tài chính. Thanh toán bằng Việt Nam Đồng (VNĐ).
- Lịch giao hàng: trong vòng 1 tháng sau khi hợp đồng chính thức có hiệu lực.
- Bảo hành: Hàng hóa sẽ được bảo hành bởi nhà sản xuất/cung ứng theo quy định cụ thể đối với từng loại hàng hóa tại Phụ lục 1: Yêu cầu kỹ thuật. Đối với tất cả các hàng hóa cung cấp, Nhà cung ứng cần đảm bảo đáp ứng xử lí trong vòng 1 giờ khi xảy ra sự cố kĩ thuật. Nhà cung ứng cần thể hiện chi tiết thời hạn và các điều khoản bảo hành trong Hồ sơ chào giá.
- Hiệu lực: Bản chào giá của nhà cung ứng sẽ có giá trị trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đệ trình bản chào giá.
- Giá cả: Giá chào hàng là giá được vận chuyển đến địa điểm giao hàng, đã bao gồm:
Để biết thêm chi tiết, đề nghị liên hệ:
Văn phòng Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội
Địa chỉ: Lô 81 – TT4, Mỹ Đình – Sông Đà, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
T: (+84 24) 3 782 0058 – Email: isds.covid@gmail.com – Website: www.isds.org.vn
Tải bản mềm Thư mời chào giá và các Phụ lục TẠI ĐÂY.